ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 34 คน )
เพศ
ชาย
68.00%
หญิง
32.00%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
41.03%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
17.95%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
23.08%
อื่นๆ
17.95%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
26.67%
พอใจมาก
26.67%
ปานกลาง
17.78%
พอใจน้อย
15.56%
พอใจน้อยที่สุด
13.33%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
25.53%
พอใจมาก
21.28%
ปานกลาง
14.89%
พอใจน้อย
19.15%
พอใจน้อยที่สุด
19.15%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
23.53%
พอใจมาก
32.35%
ปานกลาง
14.71%
พอใจน้อย
14.71%
พอใจน้อยที่สุด
14.71%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
37.14%
ปานกลาง
11.43%
พอใจน้อย
17.14%
พอใจน้อยที่สุด
14.29%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
24.24%
พอใจมาก
24.24%
ปานกลาง
24.24%
พอใจน้อย
12.12%
พอใจน้อยที่สุด
15.15%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
25.81%
พอใจมาก
35.48%
ปานกลาง
16.13%
พอใจน้อย
9.68%
พอใจน้อยที่สุด
12.90%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
27.78%
พอใจมาก
27.78%
ปานกลาง
16.67%
พอใจน้อย
16.67%
พอใจน้อยที่สุด
11.11%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ